Mãn nhãn xem trailer phim Diệp Vấn 3

Mới đây đoàn làm phim bộ phim Diệp Vấn 3 đã công khai đoạn Trailer của bộ phim này để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trước khi bộ phim này được ra mắt.



Theo phương tiện truyền thông Hong Kong, bộ phim Diệp Vấn 3 hôm 1/10 đã chính thức công khai đoạn trailer. Trong đó có cảnh Chân Tử Đan và Trương Tấn dùng côn và đao qua chiêu với nhau cũng như cảnh Thái Thần đối mặt với Chân Tử Đan thách đấu. Diễn viên chính Chân Tử Đan cũng đã tải lên mạng đoạn trailer này. Chỉ sau 10 giờ tải lên, số người xem đã gần 1 triệu, trong đó có hơn 5 vạn người like.




Trương Tấn Văn, một diễn viên tham gia phim rất phấn khởi sau khi xem trailer, ông nói: “Tỉ lệ like cao như vậy rất tốt, tôi rất vui nhưng có điều nó quá ngắn”. Nói về trường đoạn quá chiêu với Chân Tử Đan, ông tiết lộ lúc quay cảm thấy rất khó khăn, ông nói: “Bởi vì Vịnh Xuân thông thường dùng quyền cước nhưng lần này lại dùng bát trảm đao và trường côn, cái côn dài đến 9 thước, lúc múa cũng yêu cầu phải tốc độ nên cũng rất vất vả”.



Các nhà phân phối phim tuyên bố bộ phim sẽ được phát hành đồng thời tài Hong Kong, Australia và Vương quốc Anh.

Cũng theo phương tiện truyền thông Hong Kong, từ năm 2008, Đạo diễn Vương Gia Vệ đã lấy chuyện thày trò Diệp Vấn, Lý Tiểu Long để làm đề tài cho bộ phim Nhất đại tông sư. Tuy nhiên mãi không thấy bấm máy. Năm 2008, Hoàng Bách Minh mời Diệp Vĩ Tín làm bộ phim cũng về đề tài Diệp Vấn với Chân Tử Đan làm nam diễn viên chính. Một năm sau, Vương Gia Vệ cuối cùng tuyên bố chính thức bấm máy bộ phim “nhất đại tông sư” do Lương Triều Vĩ đảm nhận vai nam diễn viên chính.



Bộ phim nổi tiếng chậm chạp của Vương Gia Vệ, cho đến khi hoàn thành đã mất 3 năm liền. Trong khi đó bộ phim về Diệp Vấn do Chân Tử Đan đóng vai chính đã quay sang tập thứ 2. Do cả hai tập phim đều thu hút được khán giả và được đánh giá cao nên Công ty Thiên Mã của Hoàng Bách minh đã chuẩn bị cuối năm nay ra mắt phim Diệp Vấn 3. Ngoài dàn diễn viên ban đầu ra, phim Diệp Vấn 3 đang tìm kiếm diễn viên phù hợp để đóng vai Lý Tiểu Long.



Loạt phim Diệp Vấn do Hoàng Tử Hoàn là con trai của Hoàng Bách Minh làm biên kịch. Hôm qua Hoàng Tử Hoàn đã cho biết đại thể câu chuyện vẫn đang được thương thảo với đạo diễn Diệp Vĩ Tín. Hoàng Tử Hoàn nói: “Có thể chắc chắn một điều là tập phim này có sự xuất hiện của Lý Tiểu Long vì trong phim có đoạn anh bái Diệp Vấn để học võ. Đến cuối, ai sẽ diễn Lý Tiểu Long vẫn chưa quyết định được, khả năng phải tuyển chọn. Hai người từng đóng thử vai Lý Tiểu Long đạt là Lý Diên Đình và Trần Quốc Khôn, có điều lần này lại là vào vai Lý Tiểu Long hồi 16, 17 tuổi, khả năng hai người này tuổi tác không phù hợp, phải đợi Diệp Vĩ Tín quyết định thôi”.

Hoàng Tử Hoàn cũng cho biết thêm rằng nhân vật trọng tâm phim vẫn là Diệp Vấn, Lý Tiểu Long chỉ xuất hiện một trường đoạn ngắn và tin thần tự dân tộc như hai tập phim đầu vẫn sẽ được bảo lưu trong Diệp Vấn 3. Ông nói: “Điều này là không thể thiếu nhưng chúng tôi sẽ đưa những sự kiện xảy ra thời gian đó vào cho phù hợp với câu chuyện của bộ phim, chẳng hạn như tất cả chuyện Cửu Long Thành Trại đều được nói đến, để cộng hưởng tinh thần người dân Hong Kong hôm nay, lần này sẽ bổ sung thêm các yếu tố sáng tạo hơn.

Chân Tử Đan cũng đã sớm biểu thị hứng thú với vai diễn trong Diệp Vấn 3. Đối với việc phiên bản 3D, người phát ngôn của anh là cô Trương cho biết: “Tử Đan rất mong đợi, anh ấy và Bách Minh đã có tiếp xúc với nhau nhưng hiện thời chưa có kịch bản cho nên chưa thể biết như thế nào”.

Đọc thêm bài viết liên quan:




Mãn nhãn xem trailer phim Diệp Vấn 3 Mãn nhãn xem trailer phim Diệp Vấn 3 Reviewed by Mõ Quốc Tế on October 07, 2015 Rating: 5

No comments

Random Posts

Facebook

tay-tau-noi-ve-viet-nam